แชร์ไปยัง

106 thoughts on “🗓 วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 🕚 เวลา 11.00 น.”

1. จากนครสวรรค์ไปปทุมธานีกลับจากปทุมธานีมานครสวรรค์​ ต้องกักตัวไม๊ครับ

1. นามสมมุติ

มีเชื้อ ความหมายคือติดโควิตนะคะ จะไปได้ยังไง หรือถ้าพื้นที่ๆเราอยู่มันเสี่ยง ก็คือมันเสี่ยงค่ะ ไม่ใช่มีเชื้อ 😊

1. ขอผู้มีความรู้ด้านนี้ตอบหน่อยนะคะ
    ถ้าเกิดว่าเราไปตรวจโรคที่โรงพยาบาลแล้วพบว่าไม่ติดเชื้อจะต้องกักตัวรึป่าวคะ เพราะจังหวัดที่จะไปเขาปิดจังหวัดไม่ให้เข้าค่ะ ถ้าเข้ามาต้องกักตัว 14 วันเพื่อรอดูอาการ แล้วกลับบ้านแค่ไม่กี่วันแล้วจะต้องกลับต่างจังหวัดเพื่อไปทำงานต่อ เลยอยากทราบว่าถ้าเราไปตรวจโรคที่โรงพยาบาลเลยแล้วผลพบว่าเราไม่ได้ติดเชื้อ เราจะต้องกักตัวไหมคะ

2. ณัฐพัสสิกา

เชียงใหม่ไปเชียงรายต้องกักตัวเปบ่าคะจะไปเที่ยวคะ
    และจากเชียงรายมาเชียงใหม่ต้องกักตัวเปล่าคะ

1. ตามด้วยค่ะ จะไปแม่ฮ่องสอน แต่ผ่านเชียงใหม่ ต้องกักตัวมั้ยค่ะ

3. สอบถาม เดินทางจาก จ.นนท์ ไป พิษณุโลก ต้องกักตัวไหมครับ ไปรถยนต์ส่วนบุคคล เดินทางคนเดียว ไปบ้าน ประมาณ 5วัน เดินทางกลับครับ

4. เทพชัย กันตนานุวงศ์

เดินทางจากปราจีนฯไปบึงกาฬ-นครพนม-สกลนครและกลับปราจีนฯต้องกักตัวมั๊ยครับ

5. เทพชัย กันตนานุวงศ์

6. กรุงเทพฯไปเขาใหญ่แล้วกลับกรุงเทพช่วงสงกรานต์นี้
    เข้าพักที่บ้านที่เขาใหญ่ ต้องกักตัวไหมคะ?
    กลับมากรุงเทพ ต้องกักตัวไหมคะ?

1. ชวัลวิทย์ จอมแจ้ง

เดินทางจาก กทม.ไปอุทัยธานีแล้วเดินทางต่ออุดรธานี ขากลับผ่านนครราชสีมา กลับกรุงเทพ ถูกกักตัวมั้ยคับ*

7. เบญจรัตน์ ผ่านอ้น

เดินทางไปนครราชสีมา อำเภอ ห้วยแถลง ต้องกักตัวไหม มาจาก ปทุมธานี

8. ปิยพันธ์ จะลี

จากเชียงใหม่ บินไป ดอนเมือง ต้องโดนกักตัวมั้ยครับ
    ขอความเห็นหน่อยครับ ตอนนี้ 14:44 ผมอยู่สนามบินเชียงใหม่
    เที่ยวบิน 17:10 จากเชียงใหม่ไปกรุงเทพฯครับ

9. อยู่เพชรบูรณ์ไปรับน้องที่สารคาม ไปรับแล้วกลับต้องกักตัวไหมคับ น้องเรียนที่ ม.สารคาม

10. อยู่สมุทรสาคร นั่งเครื่องจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ กลับมาสมุทรสาครต้องกักตัวไหมคะ

11. กลับจากสมุทรปราการไปนครพนมต้องกักตักไหมค้ะ ถ้ากลับวันที่15

12. จะเดินทางไปกลับวันที 12 จากอ้อมน้อย/จังหวัด สมุทสาคร ไป จังหวัด อยุธยา ได้ไหมค่ะ?ขอคำตอบจากผู้รู้ด้วยค่ะ

13. ชวัลนัทธ์ พลเจริญวิชญ์

ไปภูเก็ต พรุ่งนี้ กักตัวไหมครับ เห็นมีบางเพจเอามาโพสต์ ครับ

14. จะไปพังงาจุดที่พักก่ินถึงพังงาโดยไม่ต้องกักตัวคือจังหวัดไหนตรงได้บ้าง

15. จะเดินทางจาก กรุงเทพ (รามอินทรา กม8) ไปประจวบ (อำเภอปากน้ำปาน)ต้องกักตัวไหมค่ะ

16. นันทวัฒน์ หาดคำ

วันที่11จากสมุทรปราการไปศรีสะเกษต้องกักตัวไหมครับแล้วถ้าโดนกักคือโดนกักระหว่างกำลังเดินทางไปหรือไปกักตัวในจังหวัด

17. ณัฐวุฒิ กิตติชัยทรัพย์

เดินทางมาจากพัทยาจะมาตลาดโรงเกลือ(อรัญประเทศ)ต้องถูกกักตัวไหมครับ

18. เดินทางกลับต่างจังหวัด กรุงเทพ – ศรีสะเกษ ต้องกักตัวไหมครับถ้าหากเรามีใบตรวจอยู่แล้วด้วยขอข้อมูลหน่อยครับ

19. สมหมาย สุนทรเต็ม

จากตรัง ไป แม่ฮ่องสอน โดยรถส่วนบุคคล ผ่าน กำแพงเพชร ตาก ลำพูน เชียงใหม ถูกกักตัวมั๊ยครับ

20. พิชญ์สินี ศักดิ์สมบูรณ์

จะไปเที่ยวจ.ตรัง จากราชบุรีต้องกักตัวมั้ย

1. กพัฒน์สรณ์ ธันยาการย์

มาจาก นครนายก ต.องครักษ์ จะไป หาดมะนาว ประจวบ กักตัวไหมคะ

21. จากกรุงเทพฯไปหาดใหญ่ เดินทางโดยเครื่องบิน ต้องกักตัวไหมคะ

22. ธนัชภัค ศรีน้อย

เดินทางจากสมุทรสาคร ไปยังต.ทุ่งลุยลาย อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ต้องกักตัวหรือไม่คะ ..ขอบคุณค่ะ

23. บ้านเอยู่เชียงใหม่ (แต่ไม่ได้เที่ยวในสถานที่เสี่ยง) ตอนนี้แต่มาเยี่ยมญาติสุราษฎร์ธานี ก็อยู่แต่บ้านพักไม่ได้เที่ยว และ วางแผนจะกลับเชียงใหม่วันที่ 17/เม.ย/ แบบนี้ต้องกักตัวไหมค่ะ? ขอบคุณค่ะ

24. น.ส.รักษ์สิริ บุญญะดิษฐ

เดินทางจากกรุงเทพ(วันที่12)ไปอุดรธานี โดยรถส่วนตัว ต้องกักตัวมั้ยคะ

25. เราอยู่ จังหวัดราชบุรี อยากเดินทางไป ประจวบคีรีขันธ์ เราจะต้องโดนกักตัวไหมค่ะ

1. เป็นคนน่านค่ะ เพิ่งมาถึงเชียงใหม่เมื่อคืน 22:30 จะกลับน่านพรุ่งนี้ ต้องกักตัวไหมคะ ไม่ได้เข้าตัวอำเภอ ไม่แวะที่ไหนเลยตรง ไม่ได้เที่ยว ไม่ได้ออกบ้านไปไหนเลย เพราะกลับน่านไปต้อง ทำงาน วันที่ 16 ก่อนมาเชียงใหม่ ยังไม่มีประกาศให้กักตัว. ขอข้อมูลด้วยนะคะ🙏🏻🙏🏻

26. On 15th of April, we are planning to fly from Ubon Ratchathani to Krabi with a seven-hour stop in Bangkok, before we get the connecting plane to Krabi.
    Some provinces nearby Krabi have issues regarding COVIDm does anybody know if there’s a problem?

27. กลับบ้านที่นครราชสีมาแล้วกลับมาทำงานที่กรุงเทพ จะต้องกักตัวหรือเปล่าค่ะ แต่เดินทางด้วยรถส่วนตัวและอยู่แต่บ้าน

28. ดิฉันมีเชื้อต้องถูกกักที่รพ.สนามหรือคะ,ไม่บอกให้สสจสระบุรีดีกว่าค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *