แชร์ไปยัง

46 thoughts on “🗓 วันพุธที่ 7 เมษายน 2564 🕦 เวลา 11.30 น.”

1. สุดาวดี อินโท

ได้จองที่พักที่เขาค้อ 12ถึง14 เมษา 64 จะสามารถไปได้ไหมคะ ต้องกักตัวไหมคะ

1. จองตั๋วไปอุบลราชธานี วันที่ 13 เมษายน นี้ ยังเดินทางได้ปกติใช่ไหมครับ

2. จองที่พักพัทยา 13-15 ลงสุวรรณภูมิ เช่ารถไปพัทยา จากเชียงใหม่ต้องกักตัวมั้ยครับ

3. รตอ.มานพ เสงี่ยมศักดิ์

อยู่ต่างตังหวัดจะเดินทางไปเยี่ยมญาติพื้นที่นนท์บุรีแต่ 9-15 เมย.เมื่อเดินทางกลับจะต้องกักตัวหรือไม่

4. จองที่พักจังหวัดภูเก็ต 22-25 เมษายน สามารถเข้าพักได้ไหมค่ะ ต้องกักตัวหรือเปล่าคะ

5. จะเดินจากกรุงเทพไปเชียงใหม่วันที่10เม.ย54 ต้องกักตัวมั้ยค่ะ

6. จากสงขลา ไปเปลี่ยนเครื่องที่กรุงเทพ เพื่อไปเชียงใหม่ ทางเชียงใหม่ต้องกักตัวหรือเปล่าครับ

1. 📌📌คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 32/2564
      เรื่อง มาตรการควบคุมการเดินทางของบุคคลที่เดินทางเข้ามายังพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

✅✅ ให้ผู้ที่เดินทางเข้ามายังพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ทุกช่องทางต้องกรอกข้อมูลในระบบ CM-CHANA กรณีไม่สามารถกรอกข้อมูลใน CM-CHANA ได้ให้ลงทะเบียนในแบบ ชม. 1 / ชม. 2 แล้วแต่กรณี

🟥🟥 ให้ผู้ที่เดินทางมาจากจังหวัดปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ นครปฐม และกรุงเทพมหานคร ต้องรายงานตัวต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่โดยทันที และปฏิบัติตามคำแนะนำที่ได้รับแจ้งจากระบบ CM-CHANA และจะต้องกักกันตนเอง (Home Quarantine) เป็นระยะเวลา 14 วัน เว้นแต่กรณีมีความจำเป็นให้แสดงเหตุผลความจำเป็นพร้อมหลักฐาน

▶️▶️ ให้ผู้ที่เดินทางมาจากจังหวัดอื่น ๆ ปฏิบัติตามคำแนะนำที่ได้รับแจ้งจากระบบ CM-CHANA และให้สังเกตอาการตนเองอย่างใกล้ชิด (Self-monitoring) หากมีอาการผิดปกติให้รีบแจ้งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่ทันที

👉 ให้ผู้ประกอบการโรงแรม หรือสถานที่พัก จะต้องเก็บข้อมูลของผู้เดินทางและตรวจสอบการลงทะเบียนในระบบ CM-CHANA

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 64 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

7. สรุปคือ เรายังสามารถเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดได้อยู่ใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะพื้นที่ไหนหรือต้องตามประกาศของในแต่ละจังหวัดไป เพราะข้อมูลสับสนมากค่ะ จังหวัดมีพื้นที่สีแดง แต่ ศคบ.ไม่มี รบกวนช่วยให้ข้อมูลการเดินทางที่ชัดเจนและเป็นประโยชน์หน่อยค่ะ และที่สำคัญ…ทราบค่ะว่าต้องป้องกันตัวเอง ขอบคุณค่ะ

8. บังเอิญ ถนอมทอง

วันนี้ไป รพ.รามา กรุงเทพฯ กลับลพบุรีต้องถูกกักตัวหรือไม่

9. วัชระพล เรืองคำ

จะกลับบ้านที่ลำพูนวันที่9-11 เมษา และต้องเดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่กทม.ดอนเมืองวันที่9และลงเครื่องบินเที่ชียงใหม่ และนั่งรถเข้าลำพูน จะต้องกักตัวไหมครับ

10. ขอประกาศที่ชัดเจนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมีประชาชนเดินทางเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะทางบก , อากาศ , นั้ำ และมีการเข้าพักตามสถานที่ต่างๆ ในแต่ละจังหวัด การเดินทางข้ามจังหวัด จะทำได้ไม่ได้อย่างไร ตอนนี้สับสนมาก ผมมีตารางที่จะต้องเดินทางโดยรถยนต์ไปกลับหาดใหญ่-พิษณุโลก โดยแวะพักที่หัวหินทั้งขาไปขากลับ ระหว่างวันที่ 11-16 เม.ย.64 (ผ่านพัทลุง-นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี-ชุมพร-ประจวบฯ-เพชรบุรี-ราชบุรี-นครปฐม-สุพรรณบุรี-ชัยนาท-นครสวรรค์-พิจิตร ขากลับย้อนทางเดิม)

11. มารศรี ศิลปรายะ

จะจัดกิจกรรมรวมญาติ 11-12 เมษายน 2564 ที่่ จ.นครพนม มีสมาชิกประมาณ 70 คน พักที่โรงแรมโขงภูหมอก จัดเลี้ยงที่ห้องอาหารที่นครพนม(ไม่อยู่ในโรงแรม) ควรจัดหรือไม่ ทุกกิจกรรมจ่ายค่าใช้จ่ายไปหมดแล้ว ควรทำอย่างไรคะ

12. เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวมาจากพื้นที่สีส้มและสีแดงไปจังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วงหยุดสงการนต์จัต้องกักตัวหรือไม่

13. บัณฑูรย์ สุวรรณน้อย

อยู่สระบุรีต้องกลับไปทำงานที่สงขลา วันที่ 15 เม.ย. นี้ จะโดนกักตัวที่สงขลามั้ยครับ

14. สุรชัย ลัดดาแย้ม

11-16เมษายน 2564
    จะเดินทางจากเชียงใหม่ไปสิงห์บุรี
    กลับบ้านครับ

15. จะกลับบ้านที่จังหวัดสุโขทัยวันที่18-21เมษายนไปได้ไหมค่ะจะให้กักตัวไหมค่ะอยูกรุงเทพเขตจตุจักรค่ะ

16. สับสนกับประกาศของจัวหวัดในเวป เพราะไม่มีเหมือนของ FC ของศูนย์ของจังหวัด เลยไม่รู้จะเชื่ออันไหน

17. นางสาว วิมลวรรณ คุณศิลป์

พอดีจะเดินทางจากสมุทรสาครไปสุโขทัย จะโดนกักตัวมั้ยค่ะ

1. จะเดินทางไป หินฮาว หล่มเก่า วันที่ 9-14 เมย.64
      ต้องกักตัวไหมคะ

18. จะเดินทางไปบางแสนวันที่10-12จะไปได้มั้ยคะกลับมาต้องกักตัวมั้ยคะ

19. เดินทางจาก เชียงใหม่ – พัทยา 10-13
    ยังเดินทางได้อยู่ไหมคะ
    ขึ้นเชียงใหม่ ลงอู่ตะเภา
    ขอข้อมูลหน่อยได้ไหมคะ 🙏🏻

20. กิตติศํกดิ์ บุญคง

จะเดินทางไปเชียงใหม่วันที่13-19เมษายน จะต้องกักตัวไหม…รบกวนตอบด้วยน่ะคับ เพราะจองตั๋วเครื่องบินไปแร้ว

21. จะเดินโดยรสทัวร์ บขส.จากกรุงเทพฯไปเชียงใหม่ วันที่ 11 กลับ 16 เมษายน ยังเดินทางได้อยู่ไหมคะ ต้องกักตัวหรือเปล่า รบกวนตอบกลับด้วยนะคะ เพราะจองตั๋วไปแล้วจะได้ยกเลิกทัน
    ขอคุณค่ะ

22. 9/4/2021
    จากอ่อนนุช จะเดินทางไปสุราษฎร์ธานีในวันที่ 12/4/2021 และเดินทางกลับ 16/4/2021 จะโดน ตรวจ กักตัวมั้ยค้ะ

23. รัฐบาลง่อยมาตอบซิ ออกกฎงงๆ งงกันทั้งประเทศ กักตัวอะไรยังไง มีอะไรให้กินไหม

24. จองตั๋วเครื่องบิน จากอุบลไปดอนเมือง วันที่ 13 เมษายน 2564 แล้วบินจากดอนเมืองไปเกาะเต่า วันที่ 14 เมษายน 2564 ยังเดินทางได้ไหมคะ ต้องกักตัวไหม

25. พิชญ์พิศุทธิ์

คำว่าเฝ้าระวังคือเดินทางไปกลับโดยไม่ต้องกักตัวอยู่ที่จังหวัดนั้นๆใช่ใหม

26. ต้องการเดินทางจากภูเก็ตไปเยี่ยมญาติที่นราธิวาส ต้องกักตัวที่นราธิวาสมั้ยค่ะ
    แล้วเวลาเดินทางกลับมาภูเก็ตอีกต้องกักตัวด้วยรึเปล่า

27. จากอุดรไปกทม.ช่วงนี้ได้มั้ยคะต้องกักตัวมั้ยคะเมื่อไปถึงก.ท.ม.อ่ะค่ะ

28. ผ่องพรรณ เทียนศิริ

เดินทางไป-กลับ จากกรุงเทพ(เขตยานนาวา) ไปเชียงใหม่ 29 เมษายน2564 โดยเครื่องบิน เข้าจังหวัดเชียงใหม่ได้ไหมและต้องทำอย่างไรบ้าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *